Trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ cho mọi phòng tắm

Nếu việc lựa chọn sản phẩm lẻ khiến bạn đau đầu khi cần mua từng thiết bị cũng như cần chịu mức chi phí cao hơn thì hãy lựa chọn chọn trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax dưới đây để vừa sở hữu sản phẩm chất lượng, vừa chi tiêu 1 khoản chi phí hợp lý nhất.




1. THAM KHẢO GIÁ BỘ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX CHO GIA ĐÌNH THẤP CẤP


Dù phòng tắm của gia đình bạn thuộc dạng cao cấp hay bình dân, Inax vẫn sẽ đạt tiêu chuẩn hết nhu cầu cấp thiết cho gia đình.
Phòng tắm của gia đình bạn thuộc nhóm bình dân thì hãy tham khảo ngay bộ thiết bị vệ sinh Inax  dưới đây:

a. Bồn cầu 2 khối Inax C-117VA:


Bồn cầu Inax C-117VAN được kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại trong xả rửa, dễ dàng cuốn trôi mọi vết bẩn & đánh bay vi khuẩn, đem đến sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng.

       Đặc điểm mạnh của C-117VA

          - Bàn cầu két rời với mẫu mã đơn giản, sang trọng kết hợp với những chức năng nổi bật mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng.
          - Kỹ thuật rửa vành RIM dòng mới xả mạnh loại bỏ các chất mảng bám trêm bề mặt bồn cầu.
        - Công nghệ xả tiên tiến ECO-X: Tiết kiệm nước tối ưu nhưng lại dễ dàng xả rửa & sạch sẽ hơn. Hệ thống xả có tiện dụng kép, xả trực tiếp cho loại chảy theo 2 cửa, hòa trộn và cuộn đều trong lòng bàn cầu. Tạo kiểu xả cực mạnh, cuốn trôi mọi vết bẩn và đánh bât mọi vi khuẩn.





>>> Giá: 1,850,000 đồng

b. Chậu rửa Inax treo tường L-283V


Chậu rửa lavabo Inax luôn đem đến những thuận tiện cho người sử dụng, cùng với mẫu mã vành rộng chống tràn nước ra sàn nhà.




>>> Giá: 410,000 đồng (giá chưa bao gồm voi rua mat & phụ kiện)

c. Vòi chậu Lavabo Inax LFV – 1102S-1

       Đặc điểm của voi chau Inax LFV – 1102S-1
           - Lớp mạ Cr/Ni chất lượng cao: với lớp mạ bên ngoài chất lượng Nhật Bản, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, đặc biệt, chất liệu Cr/Ni luôn giữ cho vòi rửa mặt của bạn luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh.

           - Van điều khuyển được làm bằng sứ cách nhiệt tốt, bạn không còn lo nhiệt độ sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.






>>> Giá sản phẩm: 1,340,000 đồng

2. PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM INAX


Vòi xịt Inax, Gương Inax, Thanh vắt khăn đơn Inax, Ống thải chữ P, Hộp đựng giấy là những thiết bị phụ kiện buồng tắm cần thiết trong mỗi gia đình.

Nay khi trở thành người tiêu dùng của Silver Lixil – SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội, chỉ với 4,260,000đ là bạn đã có thể trở hữu trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax bao gồm toàn trọn bộ những thiết bị trên.




Nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý người tiêu dùng vui lòng gọi tới Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc liên hệ với Showroom 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP. Hà Nội để tìm lựa chọn thiết bị theo trọn bộ gí ưu đãi bất ngờ của SEABIG nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét