Hướng dẫn cách mua vòi sen tắm Inax hàng chuẩn chính hãng

Vòi sen tắm Inax là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhiều nỗi lo băn khoăn của người tiêu dùng dành cho thiết bị này ngày càng gia tăng khi mà trên thị trường lại xuất hiện nhiều những hãng khác nhau và những nơi siêu thị tràn lan trên thị trường. Gần đây trọn bộ phân chăm sóc khách hàng của SEABIG lập ra hòm thư giúp người tiêu dùng có thể gửi câu hỏi và nhằm giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến lĩnh vực thiết bị vệ sinh.


Dưới đây là một vài câu hỏi mà người lựa hàng đã để lại. Hãy cùng SEABIG tìm hiểu và tư vấn thắc mắc cho khách hàng nhé!


Và rất nhiều câu hỏi khác của người tiêu dùng đã gửi về hòm thư chăm sóc người mua hàng của chúng tôi. Để hỗ trợ các thắc mắc trên SEABIG xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng đã quan tâm & luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt những chặng đường qua.

1. Làm sao để chọn được vòi sen tắm Inax chuẩn hàng chính hãng

Để lựa chọn được hàng chuẩn, bạn nên chọn mua kỹ lưỡng các đơn vị phân phối hàng thật phải có đầy đủ những yêu cầu sau:
      + Phải có giấy chứng nhận là đại lý phân phối ủy quyền phân phối hàng thương hiệu từ Inax.
      + Sản phẩm khi bán ra phải đầy đủ phiếu bảo hành, con tem, dấu đỏ từ phía công ty.
     + Đội ngũ tư vấn, nhân viên bán hàng nhiệt tình giải đáp thắc mắc, băn khoăn từ phía khách hàng. Nhân viên kĩ thuật nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
      + Mức báo giá cạnh tranh, tốt nhất thị trường.
      + Có thâm niên lâu năm.

Lựa chọn mua 1 địa chỉ cửa hàng lựa chọn hàng gần khu vực sinh sống cũng là 1 điều tốt, thuận tiện cho việc đi lại và bận chuyển hàng hóa, đổi trả hàng. Tuy nhiên yếu tố uy tín, phân phối thiết bị có hàng thật hay không vẫn cần được quan tâm hàng đầu, để chất lượng sản phẩm cũng như chính sách hậu bán hàng được tốt nhất & dài lâu người lựa chọn nhé!

2. Chọn vòi sen Inax theo báo giá thành

Hiện nay giá sen tắm Inax có nhiều thay đổi, dao động từ hơn 1 triệu đồng cho đến 9 triệu đồng phụ thuộc vào từng mã sản phẩm & sản phẩm bạn muốn mua.  và có nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng. Nếu bạn lựa sản phẩm này tại các đại lý, nơi phân phối chính hãng, bạn sẽ nhận được ưu đãi cao.

Đừng quá tham rẻ mà chọn phải hàng giá hàng fake & không có kiến thức trong việc nhận viết thiết bị chính hãng.


>> Tham khảo báo giá sen vòi chi tiết

3. Mua vòi sen tắm Inax chính hãng ở đâu?

Để chọn mua được sản phẩm vòi sen nóng lạnh Inax chính hãng bạn hãy tìm đến những địa chỉ cửa hàng đáng tin cậy bằng tham khảo qua kênh Google, Facebook hoặc người thân để từ đó chắt lọc những cửa hàng uy tín nhất.

Showroom 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân - Hà Nội là một trong những gợi ý phù hợp nhất giúp bạn có thể mua được những thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá tốt nhất. Liên hệ Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 để được tư vấn, chia sẻ thắc mắc tốt nhất.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/lam-sao-de-mua-duoc-voi-sen-tam-inax-chuan-hang-chinh-hang-6924.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét