Đừng để bỏ lỡ thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại hấp dẫn cuối năm 2018

Cũng như các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh khác trên thị trường, thiết bị vệ sinh Inax tung ra hàng loạt các CTKM vào tháng cuối năm 2018 nhằm tri ân khách hàng & thúc đẩy doanh số bán hàng. Hãy cùng SEABIG tổng hợp lại các chương trình chiết khấu đang diễn ra vào tháng cuối năm 2018 qua bài viết dưới đây .

TỔNG HỢP CÁC CTKM

1. TRỌN BỘ THIẾT BỊ VỆ SINH INAX KHUYẾN MẠI

Để hướng tới việc làm hài lòng nhu cầu chọn mua thiết bị theo bộ combo, giúp hoàn thiện phòng tắm, Inax tung ra thị trường CTKM theo “COMBO”, với tổng số lên đến 60 bộ chất lượng cao với giá bán giảm đến kịch sàn không đâu có thể rẻ hơn và 5 trọn bộ sản phẩm Inax sẽ giúp cho người tiêu dùng không lãng phí được thời gian phải mua lọc ngoài ra giúp bạn không tiêu tốn chi phí lên đến hàng chục triệu đồng so với việc lựa chọn lẻ từng sản phẩm.


Tổng hợp CTKM <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax diễn ra vào tháng cuối năm 2018 02


Bên cạnh mức giá đầy ưu đãi, quý người lựa chọn hàng còn nhận được nhiều quà tặng giá trị như gói bảo trì bảo dưỡng dài hạn hay bộ trang bị hay quà tặng bằng hiện vật trị báo giá lên tới 1,8 tr đồng,...

>>> Tham khảo các gói trọn bộ khuyến mại: Tại đây

2. CTKM MÙA ĐÔNG


CTKM “Chào Đông” được đánh giá là một trong những chương trình giảm giá lớn cuối cùng trong năm 2018 được Inax tung ra, chắc chắn mức báo giá khuyến mại cùng giá trị quà tặng sẽ khiến cho người tiêu dùng đứng ngồi không yên . Thời gian bắt đầu từ ngày 17/10 đến hết ngày 15/12/2018. Quý người lựa chọn hàng khi chọn lựa các thiết bị Bồn cầu Inax, sen vòi Inax, chậu rửa mặt mặt Inax, và các phụ kiện buồng tắm Inax được nhận chiết khấu lên đến 50%
Khi mua thiết bị vệ sinh Inax trong dịp cuối năm này, người chọn lựa còn được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như:
    + Tặng trọn bộ bảo trì – bảo dưỡng
    + Tặng gói dịch vụ mua ngay tại nhà
    + Quà tặng có giá trị trên 3 tr đồng như combo nồi, máy ép hoa quả, bình nóng lạnh,...


Tổng hợp CTKM <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax diễn ra vào tháng cuối năm 2018

3. CTKM KHAI TRƯƠNG SHOWROOM SỐ 2 SEABIG


Nhằm mở rộng thị trường và thuận lợi hơn cho nhu cầu chọn sắm của của khách hàng trên khắp cả nước, SEABIG đã khai trương thêm Showroom số 2 tại 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

Đặc biệt trong thời gian này SEABIG có thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đi kèm, hay nhanh chân tới SEABIG để “RING” về những sản phẩm phù hợp nhất nhé!


>>> Tham khảo chi tiết chương trình khai trương địa chỉ số 2 SEABIG: Tại đây



Tổng hợp CTKM <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax diễn ra vào tháng cuối năm 2018 01



Inax là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng đến từ “Xứ sở Hoa Anh Đào” Trải qua hơn 90 năm hoạt động Inax đã trở thành nhà sản xuất số 1 hàng đầu trên thế giới. Chinh phục khách hàng nhờ những thiết bị mẫu mã tinh tế hoàn hảo kết hợp với những công nghệ tiên tiến xong mức báo giá phải chăng phù hợp với nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình. Ngoài ra Inax còn có chính sách chăm sóc cũng như bảo hành thiết bị cực kỳ tốt.

Với hỗ trợ mua hàng tổng hợp các CTKM diễn ra vào tháng cuối năm 2018 trên, hi vọng người tiêu dùng sẽ mau lẹ chân nắm bắt cơ hội chọn mua hàng đầy giảm giá này.
Liên hệ Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc đến trực tiếp showroom sản phẩm vệ sinh Inax Nguyễn Xiển để nhận được chia sẻ tốt nhất nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét