Bồn cầu Inax nhập khẩu có tốt hơn bồn cầu Inax Việt Nam?

Việc đặt lên bàn cân bồn cầu Inax Việt Nam và hàng nhập khẩu để giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn & biết được thiết bị nào phù hợp với không gian nơi tắm của gia đình bạn. Chính vì vậy mà trong bài viết này Showroom thiết bị vệ sinh Inax -  SEABIG muốn phân tích kỹ hơn về 2 dòng thiết bị này để người chọn mua hàng có cái nhìn khách quan hơn khi chọn lựa nhé!

1. Bồn cầu Inax Nhật Bản

a. Khái niệm

Bồn cầu Inax Nhật là sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, với đầy đủ thông showroom đều ở đất nước Nhật.


Đặt lên bàn cân <span class='marker'>bệt</span> Inax Việt Nam <span class='marker'>và</span> <span class='marker'>hàng nước ngoài</span> 1

b. Chất lượng

Tất cả những sản phẩm bồn cầu Inax nhập khẩu đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm soát một cách nghiêm ngặt mới được đưa tới tay người tiêu dùng.

c. Giá thành

Để có thể sở hữu được dòng sản phẩm bàn cầu Inax nhập khẩu bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn, bạn phải chịu thêm các khoản thuế phí & vận chuyển từ nước bên cạnh về tới Việt Nam

2. Bồn cầu Inax Việt Nam

a. Khái niệm


Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Nhật Bản đã mở rộng thị trường bằng cách xây dựng các nhà máy lớn nhỏ tại các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam là đất nước mà hãng sản xuất Inax của Tập đoàn Lixil đã xây dựng cho tới 7 nhà máy ở khắp Bắc - Trung - Nam. Để có thể thỏa mãn được nhu cầu chọn sắm sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax của nhiều người.

Chính vì vậy mà người ta mới gọi nó là bồn cầu Inax sản xuất tại Việt Nam hay gọi tắt là bàn cầu Inax Việt Nam



Đặt lên bàn cân <span class='marker'>bồn cầu vệ sinh</span> Inax Việt Nam <span class='marker'>và</span> <span class='marker'>sản phẩm nhập khẩu</span> 2

b. Chất lượng

Được đánh báo giá là không khác gì so với sản phẩm được hàng nước ngoài tại chính Nhật Bản. Vì thương hiệu Inax đầu tư đồng đều cùng 1 dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại và được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt tại các nhà máy đặt ở nhiều quốc gia. Nên người mua hàng có thể yên tâm khi chọn lựa chọn thiết bị được thiết bị tại Việt Nam cho gia đình mình

c. Giá thành sản phẩm


Vì được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành của sản phẩm có phần rẻ hơn so với sản phẩm nhập khẩu, do 1 phần không phải chịu các khoản thuế phí & quá trình vận chuyển.

>> Xem bảng báo giá mới nhất Tại Đây

Với những điều mà SEABIG giải đáp ở trên chắc hẳn bạn tháo gỡ được những băn khoăn trong việc chọn lựa bệt xí hàng ngoại hay được sản xuất tại Việt Nam rồi đúng không. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn bàn cầu Inax Việt Nam vì nó giúp quý khách có thể giảm bớt được chi phí, & nhất là đối với những gia đình bình dân thì việc lựa chọn bàn cầu Việt Nam sẽ giúp họ tiết kiệm được kinh tế mà vẫn đảm bảo được chất lượng như bệt sứ vệ sinh Inax Nhật.

Để sở hữu được sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng, giá rẻ nhấtquý người tiêu dùng vui lòng liên hệ tới Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp Showroom sản phẩm vệ sinh Inax - SEABIG - 391 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được giải đáp một cách tốt nhất nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét