Địa chỉ phân phối bồn cầu Inax chính hãng


Hiện nay rất nhiều gia đình tại Việt Nam nói riêng và các các nước trên thế giới nói chung đều rất ưa chuộng & tin tưởng sử dụng sản phẩm bồn cầu Inax. Sản phẩm được tung ra thị trường ngày càng trở lên đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả chính vì vậy mà số lượng tiêu thụ của thiết bị này ngày càng nhiều so với hãng khác.

1 trong những câu hỏi thường được khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác trên thế giới, đó là sản phẩm bồn cầu hiệu Inax mà họ sắp lựa có xuất xứ ở đâu?


Bồn cầu Inax <span class='marker'>hàng thật</span> xuất xứ <span class='marker'>ở địa chỉ nào</span> 1

1. Bàn cầu Inax hàng thật xuất xứ ở đâu?


Như hỗ trợ những nội dung trước thì sản phẩm các dòng sản phẩm vệ sinh Inax là sản phẩm đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn Lixil có quy mô rộng lớn, & ngày càng cải tiến mạnh khắp trên thế giới. Hiện nay Inax đã đặt nhiều nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.  Việc sản xuất khi khác nhau ở vị trí địa lý nhưng đều được thông qua 1 dây chuyền sản xuất & kiểm duyệt giống nhau nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm dù là bồn cầu Inax nhập khẩu hay được sản xuất tại Việt Nam chất lượng đều tốt.


2. Ưu điểm nổi bật

Sau khi tìm được lời chia sẻ kinh nghiệm cho câu trả lời: bồn cầu Inax hàng gốc xuất xứ ở đâu? Chắc hẳn khách hàng đã phần nào yên tâm khi chọn lựa & sử dụng sản phẩm của đất nước Nhật Bản cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại. Giờ thì hãy xem dòng thiết bị vệ sinh Inax này sở hữu những ưu lợi thế đáng chọn lựa nào nhé!
   - Được sản xuất trong quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt hàng đầu của Nhật Bản – 1 trong những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao nhất trên thế giới.
   - Về chất lượng sản phẩm: Được làm từ chất liệu men sứ trắng cao cấp cùng với công nghệ hiện đại chống bám bẩn, chống trầy xước, kháng khuẩn, vành rim mở,…. giúp thiết bị luôn sáng bóng như mới, tuổi thọ lâu dài. Hệ thống xả không tiêu tốn nước, xả sạch vết bẩn tối ưu nhất.

   - Mẫu mã đa dạng, thường xuyên thay đổi loại dáng để đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Bồn cầu Inax <span class='marker'>chính hãng</span> xuất xứ <span class='marker'>ở nơi nào</span> 2


    - Tính năng sản phẩm: Không ngừng làm mới công nghệ mới. Ứng dụng các công nghệ Aqua Ceramic, công nghệ xả xoáy ECO-X, công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic,…



>> Quý người lựa chọn hàng có thể tham khảo chi tiết hơn về những công nghệ này tại đây.

Qua bài viết trên đã giúp khách hàng hiểu rõ hơn về xuất xứ của bồn cầu Inax, nếu có bất kỳ thắc mắc nào quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp Showroom Silver Lixil 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được chia sẻ thắc mắc cũng như sở hữu cho gia đình mình thiết bị chất lượng tốt, giá rẻ.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét