Nếu có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax, người tiêu dùng đừng bỏ qua địa chỉ sau

Trong nhiều năm qua, sản phẩm vệ sinh của Inax luôn nhận được sự lấy được lòng tin chọn mua của số đông khách hàng từ bình dân tới cao cấp. Khi cần chọn lựa hàng, người lựa chọn hàng hãy đến ngay đại lý thiết bị vệ sinh Inax – Siêu thị SEABIG – số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!

Tại sao nên mua SEABIG là địa chỉ cửa hàng chọn hàng?


Hiện nay trên thị trường có nhiều cửa hàng, đại lý phân phối quảng cáo là địa chỉ cung ứng hàng thật của Inax, bảng báo giá rẻ. Song trên thực tiễn lại không phải vậy. Những cửa hàng này lợi dụng niềm tin của người tiêu dùng để chuộc lợi, phân phối hàng giả, hàng nhái.

Nhưng SEABIG không những có đầy đủ giấy chứng nhận là thành viên Silver của Lixil - Inax là thương hiệu trực thuộc mà còn thuộc top địa chỉ cửa hàng phân phối có doanh thu cao nhất hằng năm.



Đại lý <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax <span class='marker'>chất lượng tốt</span> 01

Đại lý <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax tại Hà Nội <span class='marker'>giá</span> rẻ nhất 2019



Một ưu điểm nữa ở Silver Lixil SEABIG có được đó là địa chỉ cửa hàng rộng rãi, mẫu mã khoa học, các mẫu thiết bị nơi tắm Inax đẹp mắt, bao gồm các loại bồn cầu, chậu rửa, sen vòi Inax, đạt tiêu chuẩn cho khách đến xem & tự tay chọn lựa thiết bị ưng ý nhất chứ không phải xem hàng qua catalog như ở nhiều địa điểm nhỏ khác. Đi lên theo mô hình siêu thị nên sản phẩm mẫu ở đây rất đa dạng và có báo giá bán ngay dưới mỗi sản phẩm. Showroom cũng nhận được giấy chứng nhận địa chỉ cửa hàng trưng bày đẹp nhất của Lixil.


Đại lý <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax chính hãng


Đại lý <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax <span class='marker'>chất lượng tốt</span> 02

Đại lý <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax <span class='marker'>hàng gốc</span> 03

Lợi ích của người mua hàng khi trở thành khách hàng của Silver Lixil:


    ✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
    ✔ Giá tốt nhất trên thị trường
   ✔ Được ứng dụng các CTKM từ hãng
   ✔ Tư vấn chọn lựa thiết bị miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
   ✔ Hỗ trợ bảo hành chính hãng
   ✔ Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt




Ngoài ra, địa chỉ còn có khu vực để xe rộng rãi, có bảo vệ trông coi để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng. Nằm ngay trên mặt đường lớn thuận lợi cho giao thông đi lại, dễ tìm kiếm

Với hơn 10 năm trong nghề, SEABIG Việt Nam luôn tự hào là công ty cung thiết yếu bị vệ sinh Inax uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, được khách hàng gần xa tạo được lòng tin chọn chọn.



Đại lý <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax tại Hà Nội <span class='marker'>giá</span> rẻ nhất 2019 01


Thời điểm cuối năm 2018, đầu năm 2019, tại Siêu thị SEABIG đang diễn ra rất nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn, báo giá siêu rẻ. Quý người lựa chọn hàng hãy mau lẹ chân tới đại lý sản phẩm vệ sinh Inax hàng thật 391 Nguyễn Xiển để sở hữu những thiết bị chất lượng nhé! Liên hệ Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét