Sen vòi Inax và công nghệ năm 2019

Thời gian gần đây sen vòi Inax đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình, bởi lẽ thiết bị được nhiều người tin dùng nhiều như vậy cũng bởi chúng được ứng dụng những công nghệ lợi điểm mà kiểu thiết bị của những hãng khác không có được. Trong năm 2019 này, hãy đi tìm hiểu xem những công nghệ ưu việt đó là gì nhé!


Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>nổi trội</span> 2019

1. Công nghệ mạ bề mặt


Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>ưu việt</span> 2019 01 


Các dòng thiết bị phòng tắm thuộc nhóm sen vòi bao gồm : Vòi cảm ứng, sen tắm nhiệt độ, sen tắm buồng vách kính, vòi sen tắm, vòi chậu rửa mặt nước lạnh, vòi bếp, xịt ....đều được mạ lớp Crom Niken mang lại chất lượng cao, giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bên lâu hơn.

2. Công nghệ sản xuất lõi


Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>nổi trội</span> 2019 02


Thân vòi được đúc bằng đồng tiêu chuẩn, tạo nên thiết bị chắc nặng, bền bỉ với thời gian. Chất liệu đồng có hàm lượng chì, kim dòng nặng và các tạp chất siêu thấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

3. Công nghệ đĩa sứ độ bền cao


Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>ưu thế</span> 2019 03


Đĩa sứ điều chỉnh nước bên trong lõi sen vòi Inax có bề mặt siêu mịn, hoạt động trơn chu đến 100.000 vòng, đảm bảo thời gian hoạt động suốt 10 năm.

4. Cộng nghệ cảm ứng LINE SENSOR

Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>lợi thế</span> 2019 04

Vòi tự động “LINE SENSOR TECHNOLOGY” áp dụng khả năng tự động lấy nét của máy ảnh, cảm nhận ánh sáng phản xạ bằng 64 điểm cảm ứng. (So với các vòi cảm ứng thông thường chỉ có 1 điểm cảm ứng).

5. Công nghệ vòi cảm ứng

Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>lợi thế</span> 2019 05

Thiết bị cảm ứng nhận biết khoảng cách mà không cần đến màu sắc của đối tượng cảm ứng.

6. Công nghệ AUTO MAGE

Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>ưu việt</span> 2019 06

Sử dụng áp lực loại nước chảy để quay tua-bin tự phát điện, sử dụng cảm ứng không cần nguồn điện.

7. Công nghệ Click

Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>ưu việt</span> 2019 07

Giúp quý khách hàng dễ dàng tiết kiệm nước, tay gạt với 2 mức độ điều chỉnh lưu lượng nước là: Từ 0% - 50% và từ 50% - 100%

8. Công nghệ THERMOSTAT

Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>ưu việt</span> 2019 08


Công nghệ này hiện được áp dụng trên dòng sen tắm nhiệt độ Inax và sen cây nhiệt tự động của Inax.
Công nghệ này duy trì dòng nước ấm có nhiệt độ luôn ổn định, chính xác với nhu cầu và dễ dàng điều chỉnh, mang lại cảm giác thoải mái hoàn hảo cho người sử dụng. Bề mặt chống bỏng, an toàn cho trẻ nhỏ & còn giúp tiết kiệm nước.

9. Công nghệ 360 Độ


Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>lợi thế</span> 2019 09

Công nghệ vòi phun rửa từ Nhật Bản mang lại sự thuận tiện vượt trội khi sử dụng thiết bị vòi xịt mới của INAX với vòi đầu phun có thể xoay 360 độ, chùm tia nước phun rửa mạnh mà vẫn rất êm ái

10. Công nghệ ECOFUL SHOWER

Công nghệ sen vòi Inax <span class='marker'>lợi thế</span> 2019 10


Tay sen 5 chế độ, chế độ tắm bọt khí kết hợp với chức năng massage tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mà vẫn không tiêu tốn nước.


Trên là 10 Công nghệ sen vòi Inax nổi bật trong năm 2019. Với những chia sẻ kiến thức này sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong việc chọn lựa thiết bị phù hợp. Ngoài ra để có thể sở hữu những mẫu sen vòi inax chính hãng với đầy đủ những công dụng công nghệ trên quý người tiêu dùng vui lòng liên hệ tới hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc đến trực tiếp showroom 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để có thể trải nghiệm những mẫu thiết bị này nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét