Có nên sử dụng bồn vệ sinh Inax két rời không? chia sẻ

Bạn đang tham khảo và được mọi người giới thiệu về sản phẩm bồn vệ sinh Inax 2 khối. Bạn còn đang băn khoăn về chất lượng thiết bị cũng như chưa tìm được địa chỉ mua hàng ưng ý. Vậy thì hãy để showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG tư vấn giúp bạn vấn đề này!

bàn cầu két rời Inax là dòng mặt hàng thiết bị phòng tắm mang nhà sản xuất Inax.  Nó còn có tên gọi khác là bệt két rời do phần két nước và phần thân cầu được chia ra thành 2 khối rời nhau cũng là kiểu mẫu mã truyền thống. Trong nhiều năm qua đã nhận được sự hấp dẫn từ đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam. sản phẩm này sở hữu những đặc điểm, công dụng lợi điểm, đạt yêu cầu được nhu cầu từ phía khách hàng Việt:

1/ Là thiết bị của công ty nổi tiếng, uy tín lâu đời


 
Inax là hãng thiết bị phòng tắm có xuất xứ từ Nhật. Những thiết bị mang hãng này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm định chặt chẽ, rất tốt. Đã và đang nhận được sự ủng hộ của người mua hàng trên toàn thế giới. Đây cũng là minh chứng rõ nét nhất cho sự uy tín và chất lượng của những thiết bị thiết bị phòng vệ sinh Inax.
2/ kiểu dáng đẹp, thích hợp với mọi không gian nhà tắm.

 


 
Bệt Inax 2 khối được chế tạo bằng chất liệu sứ vệ sinh chính hãng, chống bám bẩn hiệu quả, bề mặt tráng men nhẵn mịn và sáng bóng.
Xét về kiểu dáng thì những mặt hàng thuộc dòng bệt 2 khối được Inax kiểu dáng với mẫu mã truyền thống, hợp lý với rộng rãi không gian nhà tắm khác nhau, tiện dụng được bày trí sao cho hài hòa nhất. Kích thước nhỏ cũng là 1 điểm cộng của thiết bị này, đơn giản hóa trang bị trong cả những phòng tắm nhỏ.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhung-mau-bon-cau-inax-2-khoi-ban-chay-nhat-thang-10

3/ Những tính năng không vô ích
Không hề thua kém bệt sứ vệ sinh Inax két liền, bàn cầu Inax  két rời cũng được ứng dụng rất nhiều tiện dụng không vô ích, nổi bật:
        - vận dụng những công nghệ sứ vệ sinh tráng men kháng khuẩn, chống bám bẩn cao cấp như AquaCeramic, Proguard,… giúp bề mặt sứ luôn nhẵn mịn và sáng bóng, tiện lợi vệ sinh, làm sạch.
        - không tiêu tốn nước
        - Nắp đóng mở êm ái
        - Hệ thống xả mạnh mẽ kết hợp với chất men sứ chống bám bẩn, đánh bay chất bẩn hiệu quả. Một số thiết bị được áp dụng kỹ thuật xả Vortex hay Clean Rim, đây đều là 2 kỹ thuật xả tạo dòng xoáy mạnh mẽ để đánh bay vết bẩn và xóa đi vệt nước, mang lại cảm giác sạch sẽ trong lòng bệt xí, giảm thiểu nguy cơ gây vệt ố vàng trong lòng bệt xí.
        - Đa số mặt hàng đều được lắp ráp nắp đóng êm, mang tới sự êm ái khi đóng mở nắp.

4/ Giá thành phải chăng
Trong các dòng bệt Inax thì dòng bồn két rời có mức giá phải chăng nhất, phù hợp với số tiền bỏ ra của người tiêu dùng. Nó có mức giá dao động từ trên 1 tr đồng đến trên 5 tr đồng.

Để biết được chính xác giá cũng như những chính sách mua hàng, giảm giá được vận dụng tại thời điểm bạn mua hàng, hãy liên hệ tới showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. Đây cũng là những đầu số bạn có thể liên hệ khi cần chia sẻ, hỗ trợ mua hàng hay hỗ trợ mua hàng những thắc mắc.
Hoặc đến trực tiếp showroom tại showroom 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để tham quan và chọn mua mẫu bệt vệ sinh Inax két rời ưng ý nhất!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/co-nen-dung-bon-cau-inax-2-khoi-khong-giai-dap

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét