Danh sách công nghệ bồn vệ sinh Inax trổi 2019

Những công nghệ được ứng dụng là 1 yếu tố quyết định đến việc 1 sản phẩm bệt xí Inax có mang tới sự tiện nghi, hữu ích cho gia đình bạn hay không? Hãy cùng showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG đi tìm hiểu xem trong năm 2019 này, Inax áp dụng những công nghệ gì trong dòng bệt xí nhé!

* Công nghệ sứ cao cấp Aqua Ceramic.


 
Aqua Ceramic là 1 trong những công nghệ chế tạo sứ vệ sinh nổi bật nhất bây chừ. Với đặc tính ưa nước, men Aquaceramic khi gặp nước xả sẽ tách chất bẩn ra khỏi bề mặt sứ. Chất bẩn, cặn nước sẽ bị rửa trôi dễ dàng, giảm thiểu nguyên cớ gây vệt ố vàng, bề mặt sứ bền màu như mới.
* Công nghệ nắp đóng êm
Nắp đóng êm giúp cho việc đóng mở nắp bệt xí giờ đây trở lên nhẹ nhàng, êm ái hơn bao giờ hết, dù cho lực đóng mạnh hay nhẹ, nắp cũng sẽ từ từ được đóng lại.
* Công nghệ nắp rửa điện tử Shower Toilet
Nắp điện tử đang càng ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những tiện dụng có ích mà nó mang lại cho người dùng. Và 1 trong những tính năng không thể không kể tới đầu tiên đó chính là chức năng rửa vệ sinh thay thế việc dùng giấy thông thường. vòi chậu vệ sinh được cài đặt nhiều chế độ rửa trước, rửa sau và rửa massage, mang lại cảm giác thoải mái cho người mua.
ngoài đó bàn cầu Inax nắp điện tử còn sở hữu những tính năng có ích như sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử trùng, hà tằn hà tiện nước và điện,...

* Công nghệ EZ-Clean

 


 
Vành rim được kiểu dáng giúp hạn chế tối đa khe kẽ bám bẩn, giúp việc vệ sinh ở phần vành trở lên đơn giản và dễ dàng hơn so với thiết bị bồn cầu bình thường. Kiểu mẫu mã này cũng giúp cho lượng nước xả được trải rộng thảy lòng bệt sứ vệ sinh từ trên xuống dưới , chứ không như vành kín vẫn còn 1 khoảng chưa được xả sạch.
* Công nghệ Hyperkilamic.
Đây là công nghệ kháng khuẩn rất bổ ích khi sử dụng bệt vệ sinh Inax. Nó có tác dụng ức chế sự sinh trưởng nâng cấp của vi khuẩn trong lòng bệt sứ vệ sinh, đảm bảo môi trường sạch sẽ. song song chống ăn mòn bề mặt men sứ.
* Công nghệ xả Eco-X

 

 


 
Mẫu mã cửa xả kép, tạo ra dòng nước xả xoáy, cuốn trôi mọi chất bẩn có trong lòng bệt sứ vệ sinh từ trên xuống dưới, giúp bệt sạch sẽ và lợi điểm, hệ thống xả này rất hà tằn hà tiện nước và không xảy ra tiếng ồn.

Mong rằng với những chia sẻ trên của showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về mặt hàng bệt sứ vệ sinh Inax cũng như có sự chọn lựa đúng đắn cho nhu cầu dùng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-2018-tu-a-den-z

Showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG – Silver Lixil
địa chỉ cửa hàng: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Hotline: 0966 814 388
Website: Thietbivesinhinax.vn

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tong-hop-cong-nghe-bon-cau-inax-noi-bat-2019

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét