Những dòng vòi sen Inax trên thị trường 2019?

Voi sen Inax là thiết bị phòng vệ sinh được rất nhiều hộ gia đình chuộng sử dụng bởi độ bền cao, lớp men sáng bóng dai sức theo thời gian. Trên thị trường Inax cho cung ứng rất nhiều dòng sản phẩm vòi vòi hoa sen, mang tới nhiều sự tuyển lựa cho người tiêu dùng. Hãy cùng showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG đi khám phá xem đó là những mặt hàng nào và đặc điểm chức năng của chúng nhé!

1/ sen tam nóng lạnh Inax

 


 
voi hoa sen nóng lạnh Inax hiện đang là thiết bị được dùng phổ quát, rộng rãi nhất trong không gian sinh hoạt trong nhà tắm của các mái nhà Việt. Nó có 2 nguồn nước nóng lạnh, đạt tiêu chuẩn nhu cầu tắm vệ sinh trong mọi điều kiện thời tiết.
2/ Vòi sen tắm nước lạnh.
Là sản phẩm chỉ có 1 dòng nước lã, không có chế độ nước nóng, thường được tuyển lựa cho các phòng trọ, ít khi được dùng trong các gia đình.
3/ sen tam nhiệt độ Inax

 

 


 
vòi hoa sen nhiệt độ Inax là dòng sản phẩm được Inax nâng cấp hot nhất và cho ra mắt thị trường trong những năm gần đây. So với vòi sen tam bình thường, mặt hàng này sở hữu nhiều điểm mạnh, công dụng vượt trội. Mọi người có thể tham khảo chi tiết tại đây.

mặt hàng được vận dụng công nghệ duy trì nhiệt độ Thermostat giúp nhiệt độ của nước được duy trì ổn định nhiệt trong quá trình dùng dù áp lực nước có đổi thay, mang lại cảm giác thoái mái, không gây hại cho với người mua hàng.

4/ voi hoa sen âm tường
Là dòng sen tắm Inax được ra mắt với mong mỏi hạp với những không gian buồng tắm đương đại có mẫu mã nhỏ, chưa ăn nhập để lắp sen tắm đứng. Hoặc có thể trang bị thiết bị này đi kèm với buồng tắm vách kính.
5/ Sen tắm đứng – sen cay Inax.

 

 


 
Đây là dòng thiết bị nhà tắm buồng tắm Inax chính hãng đang được rất nhiều người mua hàng chuộng trong những năm gần đây. Nó có cấu tạo bao gồm 1 bát sen lớn nhất mực và 1 dây voi hoa sen có thể di chuyển linh hoạt. Bát sen lớn tạo ra dòng chảy mạnh mẽ tuôn từ đầu xuống chân, tác dụng sâu vào các nhóm cơ và không xảy ra đau rát, mang tới cho người mua cảm giác sảng khoái nhất. Loại sen này thường được lắp ráp cùng nơi tắm đứng vách kính, vừa tạo vẻ đẹp lại tránh những ướt át ra những phần khác của nhà tắm.

Để mua được vòi vòi sen Inax chất lượng tốt, giá rẻ nhất, người dùng hãy đến showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên tưởng tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798, chúng tôi sẽ tư vấn, tương trợ tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhung-loai-sen-tam-inax-tren-thi-truong-2019

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét