Sen tắm đứng Inax - thiết bị vệ sinh Inax được dùng rộng rãi nhất

Sen tắm cây Inax đang trở nên 1 trong những thiết bị vệ sinh Inax đang được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất so với thiết bị đến từ các nhãn hàng khác. Để biết được điều này, showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG có khảo sát ưng chuẩn những khách hàng tại showroom và người tiêu dùng tiềm năng.
Tại sao sen tam cay Inax lại có được sự tin dùng đến vậy?


sen tam dung hay còn gọi là sen cây hay sen tắm cây, có 2 bát sen, 1 bát sen lớn cố định và 1 bát sen nhỏ đi kèm dây voi hoa sen. thiết bị này được sử dụng nhiều chính bởi bát sen lớn mang tới dòng chảy lớn, mạnh mẽ, tuôn chảy từ đầu tới chân, tác dụng sâu vào những nhóm cơ, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái mà không gây đau rát cho người mua hàng. thích hợp với người tiêu dùng hiện đại.



sen cay cũng là 1 trong những dòng thiết bị rất được Inax chú trọng trong khâu chế tạo và sản xuất. nhiều mẫu mã kiểu dáng, mẫu mã. Nó được chế tạo cốt yếu từ Đồng, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt kết hợp với lớp mạ Crom – Niken có vẻ đẹp sáng bóng, rất hạp với buồng tắm hiện đại.

Bên cạnh đó, Inax là 1 thương hiêu thiết bị vệ sinh uy tín và có tiếng trên thị trường, đã nhận được sự tin, hút từ đông đảo khách hàng trên toàn thế giới chứ không chỉ tại Việt Nam. Nên chất lượng mặt hàng của nó không có gì phải tranh biện và luôn nhận được sự đón nhận khi ra mắt thị trường.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

trong thời gian cuối năm 2018, Inax đã có bước cải tiến dòng sản phẩm sen tắm đứng Inax với dấu hiệu được nhận biết rõ nhất là việc cho ra mắt mặt hàng sen tam dung nhiệt tự động BFV-3415T sở hữu nhiều tiện dụng nổi trội hơn so với những sản phẩm trước đó, có thể kể tới:
        - Bát sen sang, có áp lực nước tốt
        - Gá sen có thể điều chỉnh cao thấp, thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình
        - Tay sen massage 5 chế độ, mang lại những cung bậc cảm xúc thư giãn thoải mái nhất cho người tiêu dùng
        - sức ép nước lớn, dòng chảy mạnh, tác động sâu, tạo cảm giác sảng khoái.
        - Tự động ổn định nhiệt        
        - Điều chỉnh nhiệt độ mau chóng
        - Chốt nhiệt an toàn ở 38 độ C.

Nếu người mua có nhu cầu sở hữu 1 mẫu sen cay Inax hàng gốc, giá rẻ nhất, hãy đến showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG để chúng tôi tư vẫn, hỗ trợ thêm. Hoặc gọi điện trực tiếp tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ mau chóng và đặt hàng.

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/?epa=SEARCH_BOX
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-cay-inax-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-yeu-thich-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét