Hướng dẫn sử dụng voi hoa sen Inax đúng cho lần đầu sử dụng

Voi hoa sen Inax là thiết bị vệ sinh được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng, mua sử dụng. Song trên thực tế, nhiều người lần đầu tiên sử dụng sản phẩm này vẫn chưa biết nên sử dụng ra sao đúng cách. Điều này không phải hiếm gặp. Vì vậy, hôm  nay Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG xin được hướng dẫn, cũng như chia sẻ kinh nghiệm sử dụng vòi sen tam sao cho hiệu quả nhất.

1/ ĐỐI VỚI vòi hoa sen NÓNG LẠNH INAX

 


 
voi sen nóng lạnh sẽ được thương hiệu Inax kí hiệu dòng nước nóng, lạnh khá rõ ràng bằng 2 kí hiệu trên củ sen:  chấm đỏ thể hiện cho nước nóng, chấm xanh thể hiện cho bên nước lạnh. Khi muốn sử dụng loại nước nào, người dùng chỉ gạt cần gạt về bên đó rồi hất tay điều khiển lên. người tiêu dùng lưu ý đưa từ từ van lạnh sang van nóng để tránh nước nóng đột ngột dễ gây bỏng.

Đối với vòi hoa sen Inax có đi kèm vòi xả nước sẽ có thêm 1 van chuyển hướng dạng núm, có thể là núm xoay hoặc núm giật. Để chuyển hướng sử dụng từ voi hoa sen sang vòi xả nước, người mua hàng sẽ sử dụng đến phần van chuyển hướng này.

2/ ĐỐI VỚI sen tắm cây INAX.

 

 


 
sen tắm đứng là 1 dạng vòi sen có 2 bát sen, 1 bát sen lớn cố định và 1 dây sen bát sen nhỏ có thể di chuyển linh hoạt. Nó có tên gọi khác là sen tắm cây. Bát sen lớn mang lại dòng nước mạnh mẽ hơn, sảng khoái hơn. So với voi hoa sen thông thường, dòng sản phẩm này cao cấp hơn và cũng ít thông dụng hơn nên khá nhiều người không biết sử dụng nó.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

Khi sử dụng, mặc định nước sẽ chảy ra từ bát sen lớn, người tiêu dùng đứng dưới bát sen đó để cảm nhận dòng nước mạnh sẽ chảy xuống, lan tỏa từ đầu xuống chân, tác dụng sâu mà không xảy ra đau rát. Trên phần điều khiển cũng có kí hiệu 2 đường nước nóng lạnh như ở voi hoa sen nóng lạnh, giúp người dùng dễ nhận biết và sử dụng. Khi muốn chuyển sang tắm vòi voi hoa sen thường, người tiêu dùng cũng sử dụng van chuyển hướng để điều chỉnh. Van chuyển hướng có thể là dạng núm hoặc tay gạt.

3/ ĐỐI VỚI sen tam NHIỆT ĐỘ.
voi sen nhiệt độ Inax là dòng sen tam nâng cấp, sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn so với voi hoa sen thường. Click để xem chi tiết

 



thiết bị phòng tắm chính hãng này sẽ có 2 cải tiến nhận biết rõ nhất đó là có van điều chỉnh nóng lạnh chính xác, mau lẹ, được chia ra thành những mốc nhiệt cố định, chỉ cần xoay đến mức nhiệt mong muốn sẽ có cảm giác để dừng lại. Nhiệt độ của nước sẽ duy trì ổn định ở mức nhiệt độ được điều chỉnh trong suốt quá trình sử dụng. Ở 1 đầu van điều khiển khác sẽ có nút bấm tiết kiệm nước nếu cần sử dụng. Thân sen được kiểu dáng chống bỏng, đảm bảo an toàn cho người dùng.

** Lưu ý: Khi chọn SEN CÂY, người mua nên chọn loại có thể điều chỉnh được chiều cao để thích hợp và thuận tiện nhất cho mọi thành viên trong gia đình cùng sử dụng
Để đảm bảo voi sen phun tia nước đủ mạnh, cần đảm bảo áp lực nước cấp tốt nhất. Két chứa nước đặt ở tầng 3,4 lắp đặt sen tam dưới nhà tắm tầng 1 sẽ đảm bảo áp lực nước chảy. Nếu đặt dưới tầng 2 sẽ không đảm bảo được áp lực nước, cần lắp thêm bơm tăng áp.

Mong rằng với những chia sẻ kinh nghiệm trên sẽ giúp quý khách hàng các loại vòi sen Inax được thuận tiện nhất. Khi cần mua sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt nhất, người mua hãy đến showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp, giải đáp đặt hàng tốt nhất

địa chỉ cửa hàng showroom:
391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/
Tác giả: thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/huong-dan-su-dung-sen-tam-inax-dung-cach-cho-lan-dau-su-dung

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét