Tin được không? Mua combo thiết bị nhà tắm Inax không lãng phí tới 35%

Bạn đang muốn sở hữu combo thiết bị phòng tắm Inax cho không gian nơi tắm gia đình song lo ngại mức túi tiền sẽ bị đội lên cao hay thiết bị không hàng gốc. Đừng lo lắng, hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG, tại đây đang có chương trình chiết khấu khi mua combo thiết bị phòng tắm Inax chiết khấu lên tới 35%.
 


Sở dĩ, SEABIG đưa ra chương trình khuyến mại như vậy là bởi SEABIG hiểu nhu cầu mua bộ mặt hàng của khách hàng ngày càng nhiều, đồng thời khi mua bộ, sản phẩm sẽ đồng bộ hơn về mẫu mã, mẫu mã và tiện dụng, độ bền.

>> người sử dụng có thể tham khảo những bộ sản phẩm Inax khuyến mại tại: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

ngoài những bộ mặt hàng đầy đủ, SEABIG còn áp dụng chương trình ưu đãi cho rất nhiều combo lavabo + voi chau để thuận tiện cho người mua chỉ có nhu cầu mua và thay thế những mặt hàng này. Chương trình diễn ra từ ngày 22/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019.

Ngoài chiết khấu về giá, người dùng còn được tặng kèm nhiều phần quà giá trị tin dùng khi tới showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG mua hàng.

* lí do nên mua bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax tại SEABIG?
SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương hiệu Inax nên người mua có thể an tâm về chất lượng thiết bị Inax, luôn là hàng chính hãng với mức giá đưa ra luôn tốt nhất. Được tư vấn vận chuyển, trang bị và bảo hành hàng thật.



SEABIG có 1 showroom bày biện sản phẩm rộng rãi, đáp ứng và nằm trong top những showroom bày biện mặt hàng đẹp nhất do Lixil trao tặng. thiết bị mẫu sắp xếp đa dạng, đẹp mắt, bày trí khoa học và có cập nhật giá. Bao gồm bàn cầu Inax, sen voi Inax, chậu rửa mặt Inax. Tạo cho người sử dụng sự thoải mái khi đến mua hàng.

ưu thế, vì là địa chỉ phân phối hàng gốc nên tại SEABIG rất thường xuyên diễn ra các chương trình giá khuyến mại thiết bị phòng vệ sinh Inax vô cùng sức hút. Để đảm bảo an tâm cho khách đến mua hàng, showroom cũng bố trí chỗ để xe rộng rãi để được cả oto và có bảo vệ trông coi.


người mua mong đợi được chia sẻ kinh nghiệm chi tiết khi mua combo thiết bị phòng vệ sinh Inax, hãy tới showroom SEABIG hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ tốt nhất!
địa chỉ cửa hàng liên hệ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tin-duoc-khong-mua-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-tiet-kiem-toi-35

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét