Có nên sắm sửa thiết bị vệ sinh Inax ngay sau Tết Nguyên Đán không?

Thời khắc ngay sau Tết Nguyên Đán tuồng như nhu cầu sắm sanh của mọi người có phần chậm lại và hạn chế hơn. Và đối với thiết bị nhà tắm cũng không ngoại lệ. vì sao diễn ra cái vẻ này có thể là bởi:
     - Thứ nhất, trước Tết đã có rất nhiều CTKM diễn ra để vấn và tăng sức mua của người mua hàng nên thị trường trong thời điểm cuối năm luôn sôi động hơn.
    - Thứ hai, do trước Tết đã có nhiều CTKM nên người mua hàng thường băn khoăn rằng liệu sau Tết Nguyên Đán mức giá sản phẩm có còn được chiết khấu như vậy hay không.


Đối với những khách hàng đang quan tâm đến mua thiết bị nhà tắm Inax, showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG khuyên bạn nên lựa chọn vào thời điểm những  ngày đầu xuân ngay sau Tết Nguyên Đán này. Tại sao SEABIG lại khuyên vậy?
    - Thứ nhất, tại showroom của SEABIG khi quý khách hàng đến với chúng tôi những ngày đầu năm sẽ nhận được những  bao thiên lí may mắn bên cạnh đó còn là báo giá ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% vẫn được giữ nguyên từ trong Tết với mức giá rẻ nhất cho các sản phẩm và nhiều quà tặng đi kèm tương đương với giá trị thiết bị.
    - Thứ hai, thời điểm đầu năm, lượng người mua hàng sẽ không đông như thời điểm cuối năm nên không gian tham quan mua sắm của mọi người sẽ được rộng rãi, thoải mái hơn. viên chức tham mưu bán hàng sẽ có mặt kịp thời để tham vấn giúp người mua hàng tốt nhất, tránh phải đợi.

** Lưu ý: file báo giá chiết khấu trong thời gian cuối năm trước Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi có thể được thay đổi tại bất kỳ thời khắc nào. Để không bỏ lỡ, người dùng hãy nhanh chân tới showroom của SEABIG để chọn lựa thiết bị nhé!

Để biết báo giá cùng những chính sách đi kèm khi mua thiết bị phòng tắm Inax tại thời điểm mua hàng, người sử dụng hãy can hệ tới SEABIG phê chuẩn 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

*vì sao nên lựa chọn showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG là add mua hàng?
SEABIG có 1 showroom rộng rãi, đạt chuẩn và đặt vị trí khoa học thiết bị Inax. Hàng mẫu nhiều chủng loại, sạch sẽ mang tới nhiều sự chọn lọc cho khách đến mua hàng. Chỗ để xe rộng rãi, để được cả oto và có bảo vệ hi vọng cẩn thận.

SEABIG còn là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương thiệu Inax nên cam kết luôn phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax chất lượng chính hãng, giá rẻ nhất và tương trợ bảo hành hàng thật.
địa chỉ liên quan: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/co-nen-sam-sua-thiet-bi-ve-sinh-inax-ngay-sau-tet-nguyen-dan-khong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét