Năm Kỷ Hợi nên lựa bồn vệ sinh Inax dựa vào những tiêu chí nào?

Năm Kỷ Hợi 2019, những khách hàng, bà nội trợ nên dựa vào những tiêu chí nào để chọn mua được 1 thiết bị bệt vệ sinh Inax ưng ý nhất. Hãy cùng showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG đi tìm hiểu nhé!
1/ nguyên liệu SỨ
Sứ là nguyên liệu chủ yếu được sử dụng để chế tạo bàn cầu. Để giúp dòng thiết bị vệ sinh này có hàng gốc nhất, độ bền cao nhất, các công ty đã nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều nguyên liệu sứ tráng men khác nhau với mong muốn ngày càng mang đến hiệu quả chống  bám bẩn, trắng sáng vượt trội.
 


Năm 2019, hãy ưu tiên chọn mua mặt hàng bồn vệ sinh Inax được làm từ chất liệu sứ tráng men Aquaceramic. Đây là nguyên liệu sứ độc quyền, tạo ra 1 cuộc cách mạng trên thị trường sứ vệ sinh, giúp Inax khẳng định vị thế của mình so với sản phẩm của những nhà sản xuất khác.

Những chiếc bệt xí Inax tráng men AquaCeramic sẽ sở hữu những công dụng đặc biệt chính sau đây:
    -> Cuốn trôi vết bẩn, chất bẩn trên bề mặt tiện lợi nhờ bề mặt nguyên liệu ưa nước, giúp tách chất bẩn ra khỏi mặt sứ khi có tiếp xúc với nước
    -> Chống bám cặn nước, giảm thiểu nguyên nhân gây ố vàng, giữ bề mặt sứ bền màu dài lâu
    -> tiện dụng vệ sinh, giảm thiệu việc yêu mến hóa chất

2/ mẫu mã sản phẩm
Xét về thiết kế, bồn cầu Inax được chế tạo thành 3 loại chính đó là 1 khối (két liền), 2 khối (2 khối) và treo tường. Trong đó bồn két rời được coi là kiểu dáng truyền thống, phổ biến nên cũng được số đông người tiêu dùng lựa nhiều.

Song nguyên do khách hàng không thử chọn lựa 1 chiếc bệt sứ vệ sinh với thiết kế độc đáo hơn, trẻ trung hơn như bồn cầu 1 khối hay treo tường, chắc chắn sẽ tạo những điểm nhấn vô cùng đẹp mắt và hiện đại dành cho không gian phòng tắm gia đình bạn đó.

3/ KIỂU XẢ

 


 
Xét về kiểu xả, 1 chiếc bệt sứ vệ sinh có 2 nút nhấn tương đương với 2 chế độ xả, xả xoáy là sự mua lí tưởng giúp đánh bay vết bẩn nhanh và không lãng phí nước. Công nghệ xả xoáy thường được kết hợp thêm chức năng xả xi-phông giúp giảm tiếng ồn, ngăn mùi hiệu quả và vành Rim mở giảm khe kẽ bảm bẩn khó vệ sinh.
4/ bệt xí INAX NẮP ÊM

 

 


 
Nắp êm giúp cho việc đóng nắp được nhẹ nhàng và êm ái nhất.

Ai cũng có những tiêu chí chọn lựa mặt hàng của riêng mình song hãy thử chọn lựa thiết bị theo những tiêu chí trên mà showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG chia sẻ trên, bạn sẽ thực sự tin tưởng đó.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mau-bon-cau-inax-duoc-hon-2-tr-gia-dinh-viet-tin-dung

Khi có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, giải đáp cũng như file báo giá thiết bị bệt xí Inax đang quan tâm, người mua hàng hãy liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất nhé!
Đến tham quan trực tiếp showroom tại showroom số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội để tự tay chọn lựa những mặt hàng ưng ý nhất nhé!
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-ky-hoi-nen-chon-mua-bon-cau-inax-dua-vao-nhung-tieu-chi-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét