Mua sen vòi Inax đầu xuân Kỷ Hợi 2019 - Ưu đãi lên tới 50%

Sen vòi Inax bao gồm những thiết bị khó có thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình như vòi sen tắm, vòi chậu, vòi bếp, vòi xịt vệ sinh, vòi rửa mặt, … nên nhu cầu mua những sản phẩm này của khách hàng rất cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn showroom mua hàng nào bảo đảm uy tín, mức giá hợp lý nhất thì hãy tới ngay showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG ngay thời điểm đầu xuân Kỷ Hợi 2019 để có dịp mua những thiết bị này với mức giá ưu đãi nhất, tằn tiện uổng lên tới 50% nhé!


Showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG là đơn vị phân phối sản phẩm Inax hàng gốc nói chung và thiết bị sen vòi Inax nói riêng, cam kết chất lượng chuẩn 100% và mức giá tốt nhất trên thị trường. Là 1 trong những địa chỉ cửa hàng mua hàng uy tín được số đông người mua hàng chọn lựa trong nhiều năm qua, đạt giải thưởng đơn vị top doanh thu mặt hàng sen vòi cao nhất do Lixil trao tặng,… toàn bộ những điều này đã chứng minh cho việc bạn nên chọn lọc SEABIG là địa chỉ cửa hàng mua hàng.
 



Một số hình ảnh showroom trưng bày của SEABIG


SEABIG có 1 showroom bày trí thiết bị mẫu rộng rãi, khoa học và sạch sẽ, đạt top những showroom có kiểu dáng đẹp. Tại showroom có đặt vị trí rất nhiều mẫu vòi chậu rửa mặt, vòi bếp, vòi hoa sen mẫu, được sắp xếp gọn, đa dạng kiểu dáng chủng loại và luôn sạch sẽ, có định kèm thông báo giá bán, tạo điều kiện tiện lợi và cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng tham quan và lựa chọn mặt hàng bằng lòng nhất. Khi mua hàng, người mua sẽ được tương trợ tải, trang bị tại nhà và hỗ trợ bảo hành chất lượng tốt.

Các loại sen voi Inax đều được làm từ nguyên liệu đồng mạ Crom – Niken có độ bền cao, chịu nhiệt chịu lực tốt, giảm thiểu tối đa nguy cơ gây móp méo, bề mặt luôn sáng bóng, chống oxy hóa chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-voi-inax-hang-gia-hang-nhai-va-nhung-tac-hai-cua-no

Khi bạn cần liên quan tham mưu, đáp thắc mắc, báo giá sen vòi Inax và đặt hàng, hãy liên quan tới showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tương trợ tốt nhất nhé!

showroom liên tưởng:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mua-sen-voi-inax-dau-xuan-ky-hoi-2019-uu-dai-len-toi-50

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét