Thông tắc bệt xí bằng nước rửa bát có mang lại hiệu qủa?

Gần đây, nếu có tìm hiểu về cách thông tắc bồn cầu có lẽ bạn sẽ tìm thấy 1 thông tin mới về cách thông tắc bệt xí bằng nước rửa bát. Vậy phương pháp này có đem lại hiệu quả?

Theo như Showroom thiết bị nhà tắm Inax SEABIG được biết thì phương pháp thông tắc bệt bằng nước rửa bát hay còn gọi là nước rửa chén chỉ vận dụng cho những trường hợp bị tắc nhẹ, thường ngày, không có chất bẩn đọng lại nhiều và không nghiêm trọng.
 


Cách thực hành cũng khá đơn giản và thuận tiện: người mua hàng chỉ cần đeo găng sạch sẽ, đổ trực tiếp nước rửa chén vào lòng bệt, sau đó dùng nước ấm đổ từ từ, nhẹ nhõm tạo thành dòng xoáy nhẹ cho nước rửa bát trôi xuống dưới. Để khoảng 20 phút rồi xả lại thường nhật.
ngoài phương pháp trên, người mua cũng có khá nhiều mẹo vặt để thông tắc bồn cầu khi bị tắc. Hãy cùng SEABIG đi tìm hiểu 1 vài phương pháp dưới đây nhé!

1/ sử dụng nước ngọt có gas
Nước ngọt có gas Bên cạnh việc là 1 loại thức uống thơm ngon nó còn có đặc tính phân hủy, tiệt trùng rất cao nên cũng thường được dùng trong thông tắc bồn cầu
2/ dùng giấm và banking soda
Với phương pháp này, nếu trong lòng bệt sứ vệ sinh đang có ít nước, quý khách hàng cần chuẩn bị thêm nước ấm. Cho bankingsoda cùng giấm vào hòa tan và cho lượng nước ấm bằng ½ bệt xí và đợi phản ứng làm tan cặn bẩn.
** Lưu ý: Nếu thực hiện 1 lần chưa được nên làm với lần 2, lần 3

3/ sử dụng dây lò xo chuyên dụng

 


 
Trong việc xử lý các trường hợp liên tưởng tới tắc nghẽn bồn vệ sinh có 1 dây lò xo chuyên dụng có độ xoắn để đẩy các chất bẩn tắc nghẽn trong đường ống xả 1 cách tiện dụng. thường nhật trong trường hợp cặn bẩn bị tắc lại quá nhiều, hoặc dùng các cách trên mà chưa có tắc dụng thì sẽ cần dùng tới thanh này để thông đường ống thải tiện lợi nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mau-bon-cau-inax-duoc-hon-2-tr-gia-dinh-viet-tin-dung

Có rất nhiều cách để thông tắc 1 chiếc bàn cầu khi gặp sự cố tắc nghẽn song quý khách hàng cần căn cứ vào chừng độ nghiêm trọng để vận dụng phù hợp, tránh không mang lại hiệu quả mà còn gây tắc thêm. Và để giảm thiểu tính trạng tắc nghẽn, người mua hàng cần lợi thế lưu ý hạn chế vứt quá nhiều giấy vào, tránh để dị vật rơi xuống đường ống thải và hút bể phốt định kỳ tránh đầy quá, sử dụng men vi sinh để tăng khả năng phân hủy của bể phốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thong-tac-bon-cau-bang-nuoc-rua-bat-co-mang-lai-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét