Tính năng nổi bật của bồn cầu Inax nắp rửa điện tử


Mùa đông đến cũng là lúc không khí trở lên lạnh hơn và khiến con người có xu hướng ngại đi vệ sinh vì sợ lạnh. Chính vì vậy mà Inax đã cho ra đời sản phẩm bồn cầu Inax nắp rửa điện tử.


1. BỒN CẦU INAX NẮP RỬA ĐIỆN TỬ LÀ GÌ?

Có tên gọi khác là bàn cầu Inax thông minh. Sản phẩm chạy bằng điện được tích hợp vòi lavabo đa tiện dụng và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, sạch sẽ hơn các phương pháp vệ sinh khác. 1 số sản phẩm được tích hợp thêm phần pin lưu trữ năng lượng để phòng những lúc mất điện.

a. Cấu tạo của sản phẩm

Bồn cầu được cấu tạo gồm 1-2 vòi chậu với nhiều chế độ: Rửa trước, rửa sau, rửa massage. Ngoài ra bệt sứ vệ sinh còn ứng dụng chế độ xả rửa, chế độ sấy khô, chế độ sưởi ấm giúp kháng vi khuẩn. Hiện nay trên thị trường còn có thêm mẫu nắp rửa điện tử với hệ thống bảng điều khiển từ xa không dây giúp người mua thích thú hơn với kiểu sản phẩm này.






2. TẠI SAO BỆT SỨ VỆ SINH INAX NẮP SHOWER TOILET INAX THÍCH HỢP CHO MÙA ĐÔNG?


Như đã giải đáp ở trên, loại bồn vệ sinh Inax này được cấu tạo gồm có: Nắp bệt sứ vệ sinh thông minh Inax, bề ngồi, lòng bồn cầu, lợi điểm sản phẩm được vận dụng công dụng tự độn hóa từ khâu đóng mở, cho đến xả rửa trước sau, sấy khô và thậm chí còn có chương trình phát ra tiếng nhạc ru dương trong mỗi thao tác sử dụng.

Điều lợi thế hơn hẳn giúp cho thiết bị vệ sinh Inax cao cấp này được mọi người chú ý trong khoảng thời gian mùa đông này nhờ những chức năng tự động giúp cho người sử dụng không phải hoạt động nhiều. Ngoài ra bệt sứ vệ sinh với tiện dụng có thể cảm ứng phụ thuộc vào thân nhiệt của từng người & có khả năng sưởi ấm bệ ngồi, giúp mất đi cảm giác lạnh tê người mỗi khi ngồi lên bồn cầu.

Với công nghệ xả rửa một cách tự động hóa theo điều chỉnh, tự động xả rửa ấm & chế độ sấy khô khi xả là sản phẩm thích hợp nhất cho mùa đông lạnh này. Việc sử dụng thiết bị này giúp khách hàng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ & kiểm soát được lượng nước giúp không tiêu tốn nước cho gia đình.

>>> Tham khảo các mẫu & báo giá sản phẩm bồn cầu vệ sinh đa năng Inax shower toilet: Tại đây

Để có thể hữu cho gia đình mẫu bồn cầu Inax nắp rửa điện tử  với nhữngchức năng thông minh cho “Mùa Đông” không lạnh này. Quý người lựa chọn hàng vui lòng liên hệ tới Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc đến trực tiếp Showroom 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội và 170 Phạm Văn Đồng tận mắt ngắm nhìn & lắng nghe những lời tư vấn của SEABIG về kiểu thiết bị này nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét